HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VWIN

Triết lý kinh doanh của VWin

Cá cược là để giải trí, chứ không phải là công cụ để kiếm tiền dễ dàng. Tại VWin, chúng tôi khuyến khích mỗi khách hàng cũng có nhận thức tương tự về điều đó.
Chúng tôi duy trì một bộ các quy định và nguyên tắc để thúc đẩy việc cá cược một cách có trách nhiệm thông qua việc theo dõi quá trình chơi của khách hàng.

Bước 1:


Quý Khách vui lòng truy cập vào website của VWin: www.vwin.com để đến trang chủ của chúng tôi.

Bước 2:


Xin chọn mục "Đăng kí" trong trang chủ VWin để tiến hành đăng kí tài khoản.

Bước 3:


Trên trang đăng kí tài khoản, vui lòng điền chính xác thông tin cá nhân của Quý Khách. Mật khẩu truy cập từ 6 - 20 kí tự (bao gồm chữ cái và chữ số, không có kí tự đặc biệt). Bỏ trống mục Mã đại lý nếu Quý Khách tự đăng ký mà không thông qua bất kỳ đại lý nào.
  • Lưu ý: Vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân của Quý Khách để tránh các vấn đề có thể liên quan đến tài khoản về sau. Mọi dữ liệu do Quý Khách cung cấp trong quá trình đăng kí sẽ là cơ sở để VWin xác minh tài khoản, cũng như đảm bảo độ bảo mật của tài khoản cho Quý Khách.

Sau khi điền đầy đủ thông tin và đồng ý với các điều khoản, mà VWin quy định, Quý Khách vui lòng đánh dấu chọn vào ở phía dưới rồi nhấn "Xác Nhận".

Bước 4:


Sau khi nhấn "Xác nhận", nếu tất cả các thông tin đều được điền đủ, hệ thống của chúng tôi sẽ hiện lên bảng tin nhắn "Đăng kí thành công", có nghĩa là Quý Khách đã trở thành thành viên của chúng tôi.

Link vào Nhà Cái Vwin
Share this article :

Đăng nhận xét