Hướng Dẫn Cách Chơi Rồng Hổ - Xí Ngầu Casino VeraJohn

1.     Trò Rồng Hổ (Tài/Xỉu) - Dễ Chơi - Dễ Thắng
Bạn sẽ đặt ở bên Rồng (Dragon), Hổ (Tiger), hoặc Hòa (Tie). Người chia bài sẽ chia mỗi bên 1 lá, bên nào có lá bài cao điểm hơn sẽ thắng. Lá già là lớn nhất, lá xì là nhỏ nhất và chất bài (cơ rô chuồng bích) không quan trọng.
Rồng Hổ là game rất phổ biến ở Châu Á, Và dựa hoàn toàn trên sự may rủi. Trò này có thể được ví như cuộc chiến của 2 thế lực Yin và Yang – Yin đại diện bởi Con Hổ và Yang là Rồng.
Thắng cược Rồng và Hổ được trả theo tỉ lệ 1 ăn 1. Đặt ở cửa Hòa thì 1 ăn 8.
Không giống những game khác, luật chơi của trò này rất đơn giản, không cần có bất cứ chiến lược nào cả. Chơi trò này chỉ đơn giản là bạn đặt sự may rủi vào số phận và xem thử vận may có đến với mình hay không.


2.     Sicbo (xí ngầu) - Đặt Cược Đơn
Đặt cược đơn là cược dễ nhất trong trò sicbo (xí ngầu). Trong cách cược này, người chơi có thể cược 1 con số cụ thể trên mặt của xí ngầu. Bạn có thể cược số 1, 2, 3, 4, 5 và 6.
Chiến Thắng:
Trò sicbo có 3 hột xí ngầu, người chơi sẽ được trả tiền thắng dựa trên số lần mà con số bạn cược xuất hiện trên hột xí ngầu.
Ví dụ:
Người chơi cược số 3, nếu không có số 3 xuất hiện trên cả 3 hột xí ngầu, bạn sẽ thua.
Nếu xuất hiện 1 số 3, bạn thắng 1 ăn 1;
Nếu xuất hiện 2 số 3, bạn thắng 1 ăn 2;
Nếu xuất hiện cả 3 số 3, bạn thắng 1 ăn 3.
Lưu Ý:
Khi chơi sicbo, hãy luôn nhớ rằng nó cũng giống như khi chơi Keno. Nghĩa là nếu bạn đặt ở cược có xác suất thắng nhỏ thì khi thắng, sẽ thắng rất lớn. Nếu bạn đặt ở cược có xác suất thắng lớn, đôi khi bạn đặt nhiều ván mà không thắng ván nào.


Share this article :

Đăng nhận xét